Miss World 2021: Nhan sắc và profile tuyệt vời của hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska

Sau một thời gian dài trì hoãn vì dịch Covid 19, Miss World 2021 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho người đẹp đến từ Ba Lan – Karolina Bielawska.


Người đẹp đến từ Ba Lan – Karolina Bielawska chính thức đăng quang Miss World 2021

Vương miện danh giá Miss World 2021

Hoa hậu Thế giới 2021 lần thứ 70 được tổ chức vào ngày 16 tháng 3 năm 2022 tại Hội trường âm nhạc Coca-Cola ở San Juan, Puerto Rico. Lễ đăng quang ban đầu dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 16 tháng 12 năm 2021 tại Coliseum Agrelot Jose Miguel nhưng đã kéo dài do đại dịch Covid-19. Người đẹp Ba Lan – Karolina Bielawska đã xuất sắc đánh bại “đối thủ nặng ký” từ Hoa Kỳ, Indonesia, Mexico, Bắc Ireland và Cote d’lvoire (Bờ Biển Ngà) để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

 

Nguồn: Internet

Profile cực khủng của Miss World 2021

Miss World 2021 – Karolina Bielawska sinh năm 1999 hiện đang học bằng Thạc sĩ về Quản lý và có dự định học đến Tiến sĩ. Trước đó, cô nàng đã hoàn tất xong chương trình Đại học và là cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz (Ba Lan) với tấm bằng loại xuất sắc. Đồng thời, nàng búp bê Ba Lan cũng từng nhận được giải thưởng trong cuộc thi luận án cử nhân xuất chúng trong lĩnh vực tiếp thị, thương mại và tiêu dùng.

Nguồn: Internet

Cô nàng bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 14 tuổi và giành vị trí Á quân trong cuộc thi người mẫu Elite Model Look. Những năm tiếp theo, Karolina tiếp tục hoạt động với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp và từng góp mặt trong rất nhiều Tuần lễ Thời trang Thế giới.

Nguồn: Internet

Karolina có niềm đam mê rất lớn dành cho du lịch, cô nàng luôn mong muốn được thử những điều mới, tận hưởng sự hoang dã của thiên nhiên và học hỏi từ nhiều người khác nhau. Bên cạnh đó, Miss World 2021 đương nhiệm cũng có sở thích bơi lội, lặn biển, chơi tennis, chèo thuyền, đánh cầu lông và tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện mỗi khi có thời gian.


Nguồn: Internet

Karolina Bielawska và các chiến dịch thiện nguyện

Miss World 2021 đã bắt đầu các chiến dịch thiện nguyện của mình ngay khi đăng cai ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Polonia 2019. Cô nàng đã thành lập nhóm “Zupa Na Pietrynie” với mục đích cung cấp sự hỗ trợ và giúp đỡ cho những người vô gia cư ở Ba Lan. 


Nguồn: Internet

Ngoài việc cung cấp các nhu yếu phẩm cần thiết như thực phẩm, đồ uống, thiết bị bảo vệ trước đại dịch Covid 19, quần áo ấm để chống chọi cái rét của mùa đông Ba Lan thì cô nàng còn mong muốn truyền tải những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống thường nhật thông qua các hoạt động này. 


Nguồn: Internet

Trong suốt quá trình thực hiện công tác thiện nguyện, người đẹp Ba Lan đã có được nhiều trải nghiệm đáng giá về sự đồng cảm và lòng biết ơn. Chính vì vậy, cô nàng mong muốn bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và vẫn duy trì hoạt động thiện nguyện ngay cả khi kết thúc nhiệm kỳ.


Nguồn: Internet

Nhóm của cô nàng cũng đã tổ chức thành công hoạt động tiêm vắc xin Covid-19 cho những người vô gia cư, trong đó hơn 600 người vô gia cư đã được tiêm ngừa trong đợt dịch vừa qua. “ Điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là cách chúng ta đánh giá cao và coi trọng những người xung quanh. Khi chúng ta chia sẻ lòng tốt và sự đồng cảm, một cuộc trò chuyện đơn giản có thể khiến cho một ngày của bạn trở nên tốt hơn”, Karolina chia sẻ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *